G9ECO tuyển nhân viên Chăm sóc khách hàng

Vị trí

 Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 

2

Mô tả công việc

Gọi điện thăm hỏi chăm sóc khách hàng cũ là nhà phân phối (NPP), Đại lý (ĐL)

Gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo data được công ty cung cấp để giới thiệu sản phẩm của công ty và tư vấn, đàm phán khách hàng sử dụng sản phẩm.

Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng.

Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu

Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lý tốt khiếu nại

Phối hợp với nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu.

Chủ động tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới

Phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty, tạo sự tin tưởng, khích lệ khách hàng gắn bó lâu dài

Yêu cầu

Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.

Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, giọng nói rõ ràng dễ nghe

Có kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.

Khả năng học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi ứng viên

Lương thưởng: Lương cứng + Thu nhập tăng thêm (Thỏa thuận)

Thưởng nóng

Thưởng quý

Thưởng năm

Phụ cấp xăng xe, điện thoại

BHYT, BHXH theo Luật lao Động

Lương thâm niên

Được chia cổ tức

Du lịch + Team building thường xuyên

Liên hệ

Hotline: 0911.582.386

Email: g9ecopaint@gmail.com 

Website: g9eco.com.vn

️ Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Licogi13 số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. 

CNMT: Tầng 5, 158 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh

CNMN: Tầng 19, Tòa nhà Indochina Park Tower, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 08/2/2023 – 15/2/2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *